Mẫu xe tay ga Yamaha Grande là sản phẩm từng có thời điểm rất “hot” trên thị trường. Bên cạnh nhiều ưu điểm vượt trội so với một số dòng xe trước, Yamaha Grande lại mắc phải một số lỗi trong quá trình vận hành, khiến người dùng chưa hài lòng.

1. Xe bị rò rỉ xăng

Một số khách hàng đã phản ánh tình trạng lỗi của xe Yamaha Grande bị rò rỉ nhiên liệu, sau khi đổ đầy xăng thường bị rò ra ngoài, mùi xăng bay nồng nặc trên xe.
Nguyên nhân xảy ra lỗi này là do phía nhà sản xuất đã sử dụng họng rót xăng không đúng với tiêu chuẩn "đảm bảo việc chống nứt vỡ dưới tác động của môi trường” sau một thời gian sử dụng xe.
3 lỗi lớn thường gặp trên xe máy tay ga Yamaha Grande và cách khắc phục
Xe bị rò rỉ xăng
Biện pháp khắc phục tình trạng này là cần phải thay thế vật liệu đáp ứng tiêu chuẩn chống nứt vỡ của cụm rót họng xăng. Cách khắc phục này cũng được hãng đảm bảo sửa với những xe bị lỗi trong quá trình sử dụng, ngoại trừ các trường hợp bị tác động va đập ngoại lực lên bộ phận này.
2. Xe chạy bị rung, ghì máy
Khi bắt đầu khởi động chạy xe hoặc chạy xe với tốc độ thấp, bạn cảm thấy xe đi rung khá mạnh, cùng với đó là những tiếng ghì xe rất khó chịu. Đây là một lỗi khá phổ biến trên mẫu xe Yamaha Grande. Nguyên nhân gây nên lỗi này là do bộ truyền động và guốc ly hợp của xe hoạt động kém ổn định. 
Được biết, đây cũng là một phần lỗi đối với xe ở một số lô hàng sản xuất với chất liệu kém hơn, vậy nên nhiều xe được hãng bảo hành sửa chữa lại. Với nhiều xe chạy do tác động bên ngoài bị lỗi này, thì cần phải thay thế bộ guốc ly hợp để tăng khả năng truyền động với nồi côn của xe.
3 lỗi lớn thường gặp trên xe máy tay ga Yamaha Grande và cách khắc phục
Xe chạy bị rung, ghì máy 
3. Xe phát tiếng kêu "kít kít"
Khi chạy xe qua đường mấp mô, địa hình không bằng phẳng, xe thường có tiếng kêu lạ “kít kít”. Đây cũng là phản ánh của rất nhiều người dùng. Nguyên nhân của lỗi này, theo tìm hiểu, là do bộ phận cao su giảm xóc của xe bị nứt bởi quá trình gia công vật liệu không đảm bảo.
Bộ phận cao su giảm xóc bị nứt dẫn tới bộ đạn bạc cách chạm vào đầu kim loại phía trên và gây nên tiếng kêu khó chịu khi xe chạy. Khắc phục vấn đề này, hãng sản xuất đã triệu hồi xe bị lỗi từ người tiêu dùng để thay thế khắc phục. Với nhiều người vẫn chưa được hãng khắc phục, có thể tự tiến hành thay cao su giảm xóc chất lượng để xe chạy tốt hơn.
Trên đây là 3 lỗi lớn của xe tay ga Yamaha Grande mà người dùng hay gặp phải, với những lỗi đơn giản thì bạn có thể khắc phục dễ dàng. Còn lỗi nặng thì bạn nên đem xe tới hiệu sửa chữa để có thể khắc phục.
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.