728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
5/22/2020

THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM

Thay vỏ máy Aspira cho Satria, thách thức mọi địa hình. Bởi việc chọn thay loại vỏ xe Satria  có chất lượng tốt, độ bền cao và phù hợp với mọi con đường luôn là điều người chơi quan tâm.
THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO WINNER 150 UY TÍN TẠI TP. HCM

Nhất là đối với những bạn yêu thích phiêu lưu, rong rủi cùng chiếc xe máy của mình trên khắp các nẻo đường của đất nước. Và vỏ xe máy Aspira là một trong những cái tên phù hợp nhất có thể giúp Winner 150 chinh phục các cung đường từ địa hình đến đường trường một cách thuận lợi và dễ dàng. 

Để hiểu thêm lý do vì sao vỏ không ruột Aspira được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và tin dùng làm vỏ không ruột xe Satriachúng ta hãy cùng tìm hiều những ưu điểm mà loại lốp này mang lại cho chiếc xe cũng như người dùng qua những phân tích cũng như cảm nhận dưới đây:

Ưu điểm Vỏ xe máy Aspira cho Satria

  • Vỏ xe máy Aspira được sản xuất trên cùng dây chuyền trong cùng nhà máy sản xuất nên 2 thương hiệu lốp xe lớn của thế giới là Pirelli của Ý và Metzeller của Đức
  • khả năng bám đường tốt cùng khoảng cách phanh ngắn, gai lốp hầm hố, lạ mắt, vỏ cứng nên rất lâu mòn
  • Có thể dùng tốt trên 2 cung đường thành phố hoặc địa hình nhẹ
  • Vỏ không ruột Aspira mang đến cho người dùng cảm giác an toàn cùng với trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc xe của mình bất chấp địa hình lẫn thời tiết.
  • Việc thay vỏ xe máy Aspira cho Satria giúp xe đảm bảo hiệu suất cao, cải thiện độ cách âm, tính an toàn, thậm chí trong trường hợp bị thủng, mất áp suất do cán đinh, vật nhọn, bảo vệ an toàn cho xe lẫn người dùng một cách tốt nhất.
Giá vỏ xe máy Aspira cho Satria:
Dòng Terreno lại là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn cần loại vỏ xe Satria có thể chinh phục được các điều kiện Off-Road, đường đất đá. Phù hợp cho các bạn đi thường đi các cung rừng núi, buôn làng xa.
  • Vỏ Aspira Terreno 70/90-17 – Giá 450.000đ
  • Vỏ Aspira Terreno 80/90-17 – Giá 600.000đ
  • Vỏ Aspira Terreno 110/80-17 –  Giá 780.000đ
THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM
THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM

THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM

THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM

Vỏ không ruột Aspira Terreno cho Satria

Thay vỏ xe máy Aspira cho Satria chính hãng giá tốt ở đâu?

Nếu vỏ Satria của bạn đã có những dấu hiệu xuống cấp cần phải thay thế hoặc cần loại vỏ phù hợp hơn với các cung đường, địa hình. Hãy đến trung tâm sửa xe Sài Gòn, tại đây bạn sẽ tìm được loại lốp xe máy Aspira phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng cho Satria của mình với giá rất phải chăng mà vẫn có thể yên tâm hàng chính hãng, không phải lo mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: THAY VỎ MÁY ASPIRA CHO SATRIA UY TÍN TẠI TP. HCM Rating: 5 Reviewed By: Quyên