728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
10/17/2020

Dich vụ cân vành xe máy tại Tp. HCM

Nguyên nhân khiến xe chao đảo

Bạn lái xe máy đặc biệt là lúc leo dốc, qua ổ gà, vào những cung đường xấu cảm giác chông chênh, mất thăng bằng, chao đảo thì  nguyên nhân chủ yếu là do mâm bị cong vênh do va đập vào vật nặng, quẹt xe khác gây nên mà bạn không biết.

- Hoặc do bạn sử dụng vành xe đã quá cũ kỹ, không đảm bảo chất lượng, độ bền suy giảm với hiện tượng nhiều vết han gỉ, bào mòn, hỏng hóc cũng là nguyên nhân dẫn tới vành yếu và dễ bị cong vênh. Đặc biết là khi bạn vẫn cố chở đồ vật có trọng tải nặng vượt quá mức cho phép gây áp lực lớn nên vành bị cong vênh.- Ngoài ra, bánh xe bị non hơi, phần lốp xe bị phồng, lắp không đều, khung xe bị vặn cong hoặc vành niềng không cân bằng cũng là nguyên nhân làm vênh méo vành xe máy.

Cân vành xe máy hết bao nhiêu tiền ?
Khi xảy ra tình trạng trên, để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông thì biện pháp khắc phục đầu tiên mà người dùng thường nghĩ đến là mang xe tới các cửa hàng, trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa xe máy để cân nắn lại vành
Biện pháp được trung tâm sử dụng đó là dùng máy nén khuôn lại, cụ thể, mức giá chung để cân nắn lại vành (mâm) xe máy hiện nay thường dao động từ 200k ~ 400k vì tùy thuộc vào loại chất liệu vành là vành nan hay vành đúc, dòng xe ga hay xe số. 
Trong đó, đặc biệt nhất là với dòng xe tay ga sử dụng vành đúc, khi nắn lại vành rất dễ xảy ra hiện tượng rạn nứt. 
Do đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì tốt hơn hết bạn nên thay lại vành mới. Tương tự, mức giá các loại vành thay mới cũng có sự chênh lệch khác nhau, nó tùy thuộc lớn vào loại vành thông dụng hay vành chất lượng tốt.
Dich vụ cân vành xe máy tại Tp. HCM
Dich vụ cân vành xe máy tại Tp. HCM
Với hiện tượng bánh mâm xe máy bị cong, vênh rất nguy hiểm, tốt nhất bạn nên đem đến những trung tâm sửa xe để khắc phục cho an tâm nhé!
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

3 nhận xét:

Item Reviewed: Dich vụ cân vành xe máy tại Tp. HCM Rating: 5 Reviewed By: Quyên