728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
10/31/2016

Sửa chữa, làm nồi xe Vespa LX chạy mạnh, bốc, lợi xăng

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn chuyên sửa chữa, làm nồi xe tay ga Vespa LX tăng tốc nhẹ nhàng như xe mới sau thời gian dài sử dụng. Nồi xe ga Vespa LX lâu ngày không bảo trì sẽ là nguyên nhân chính đến việc hao xăng, xe chạy không được bốc, rung đầu khi lên ga nhẹ.
Sửa chữa, làm nồi xe Vespa LX chạy mạnh, bốc, lợi xăng
Sửa chữa, làm nồi xe Vespa LX chạy mạnh, bốc, lợi xăng
Trung tâm chúng tôi nhận thay thế bi nồi, loxo nồi, puly nồi, dây curoa…hoặc các chi tiết khác đã bị hao mòn buộc phải thay thế, vệ sinh nồi lại sạch sẽ cho êm máy, không phát ra tiếng kêu lạ…đặc biệt nhận độ nồi cho xe chạy cực bốc và không còn tiếng dọng nồi đặc trưng của các dòng xe ga, xe máy số xe côn tay các dòng của Honda, Piaggio, Suzuki, Yamaha, SYM như: sửa chữa làm lại nồi xe máy Honda SH, Dylan, PS, @150, Airblade, Spacy, Echay, Vision, Lead, Click, sửa chữa làm nồi xe Yamaha Luvias, Mio, Classico, Yamaha Nouvo LX, Nouvo SX,.. Sửa chữa làm nồi xe Piaggio Vespa LX, Vespa GTS, Vespa Sprin, Fly, Et8,.. Sửa nồi xe SYM Attila Elizabeth, sửa chữa làm lại nồi các dòng xe số Exciter, Raider, Sirius, Taurus, Dream, Wave, Cub, 67, Max, Future, Jupiter đặc biệt là với Piaggio Vespa LX.
Trung tâm chúng tôi là địa điểm làm lại nồi xe tay ga uy tín chất lượng với chi phí hợp lý nhất tại Tp.HCM, với đội ngũ nhân viên lành nghề có kinh nghiệm lâu năm có thể sửa nồi, làm nồi, thay thế nồi, độ nồi xe tay ga Vespa LX của bạn một cách hoàn hảo nhất.
Sửa chữa, làm nồi xe Vespa LX chạy mạnh, bốc, lợi xăng
Chuyên làm nồi xe tay ga Vespa uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh

* Cùng Sửa Xe Sài Gòn  tìm hiểu thêm các thành phần chính của nồi xe tay ga Vespa LX nhé:

   Nồi xe tay ga Vespa LX gồm có ba thành phần chính với vai trò quan trọng trong cơ cấu vận hành của xe máy. Đối với hầu hết mọi người đều cho rằng, xe tay ga dễ lái hơn xe số, tuy nhiên, người điều khiển xe tay ga không thể khiến xe chạy êm hơn và không bị dư tua như xe số được nhất là bằng cách sang hay trả số do điều khiển sức mạnh của xe (hay nói cách khác là tác động lên hệ thống truyền động). Họ chỉ có thể lên và xuống ga trong khi tỷ số truyền động lại hoàn toàn phụ thuộc và hệ thống nồi của xe một cách tự động. Do đó, khi can thiệp vào nồi xe tay ga, nghĩa là bạn đang thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của loại xe này.
   Cụm pully nồi trước bao gồm: chén bi, bộ bi 6 viên, ắc nồi (khâu nồi) và má pulley cách quạt Pulley nồi trước hay còn được gọi là chén bi và bi nồi.
Cụm pulley nồi sau: bao gồm bố 3 càng, đế 3 càng, lò xo 3 càng và chuông nồi sau.
Dây curoa.* Vậy tại sao phải làm lại nồi xe tay ga Vespa LX?

- Làm nồi xe Vespa LX để thay đổi cảm giác lái xe tay ga theo ý muốn và sở thích riêng:
    Đầu tiên các bạn nên thử tưởng tượng mình đang đi xe số, người lái hoàn toàn có thể điều khiển sức mạnh cũng như độ êm của máy xe bằng cách sang và trả số theo đúng ý của mình, để số 1 vặn ga thì xe chồm lên, sang số để máy xe đều và êm hơn không bị dư tua. Đương nhiên là khi đang đi với vận tốc bất kỳ, nếu muốn xe mạnh bắt buộc phải trả số, để số 4 vượt xe cũng được nhưng yếu, trả nhấp về số 3 sẽ vượt dễ dàng hơn rất nhiều. 
  Tuy nhiên, xe tay ga thì trái lại, người điều khiển xe hoàn toàn không có cách nào để điều khiển được hệ thống truyền động của xe tay ga, tất cả họ làm được là lên xuống ga và thắng, mọi truyền động được quyết định hoàn toàn bằng hệ thống nồi của xe tay ga, và nó là tự động (có nghĩa nôm na là nó tự động sang số). Can thiệp vào nồi xe thật ra là cách nói khác của việc thay đổi cơ cấu “sang số tự động” của xe tay ga có thể giúp người lái có trải nghiệm tốt nhất theo ý mình.

- Làm nồi xe Vespa LX để loại bỏ tiếng ồn và tăng độ mượt của xe:
   Một số loại xe tay ga được sản xuất tại Việt Nam có chất lượng phụ tùng khá thấp, bố 3 càng và chuông được sản xuất không chuẩn dẫn đến độ bắt không đều và dễ bị trượt, điều này làm cho chiếc xe tay ga dễ bị gào khi hoạt động trong thời gian dài, gây nóng máy và tốn xăng, ngoài ra sau một thời gian sử dụng, hao mòn về nồi xe là rõ ràng. 
   Một chiếc xe tay ga thường rất ít hư về máy móc, nhiều người nghĩ xe đã xuống máy vì không còn hoạt động mượt mà và êm như xưa, nhưng thật ra xe tay ga phần lớn chỉ bị xuống cấp ở nồi - côn xe, thay thế nồi mới hoặc làm lại nồi sẽ làm cho chiếc xe ga của bạn hoạt động mượt mà êm ái như lúc mới mua, thậm chí với những loại nồi tốt sẽ cho cảm giác hoàn toàn vượt xa xe mới.

*** Vì vậy để có được chiếc xe tay ga Piaggio Vespa LX chạy bốc và mượt như vừa mới mua hoặc thậm chí là ngon hơn nữa, hãy mang xe đến cho chúng tôi làm lại nồi xe cho bạn tại Trung Tâm Sửa Xe Sài Gòn:


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ Sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu,  Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Sửa chữa, làm nồi xe Vespa LX chạy mạnh, bốc, lợi xăng Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin