728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
7/13/2018

Có nên học nghề sửa chữa xe máy?

Có thể nói nghề sửa chữa xe máy là một trong những nghề dễ xin việc, lương lại cao từ 5 đến 10 triệu đồng, bởi ở Việt Nam với số lượng xe máy được sử dụng nhiều nên nhu cầu sửa chữa xe máy là cần thiết phải có.
Có nên học nghề sửa chữa xe máy?
- Với số lượng xe máy nhiều như ở Việt nam thì nghề sửa chữa xe máy có thể nói là một nghề làm ” không bao giờ hết việc” . Hôm nay Sửa Xe Sài Gòn xin đưa ra tư vấn giúp các bạn học viên còn băn khoăn khi chọn lựa nghề nghiệp

1, Nghề xe máy là một nghề có thị trường khách hàng rất lớn

Điều sợ nhất của một học viên khi đăng ký học nghề là cơ hội nghề nghiệp. Điều này các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nghề sửa chữa xe máy bởi vì nhu cầu nhân lực ngành sửa chữa xe máy là rất cao. Nếu bạn chỉ cần dạo qua google có thể thấy hàng loại thông tin tuyển dụng nghề xe máy. Hơn nữa, trường dạy nghề thanh xuân là một cầu nối uy tín nhất đến các trung tâm tuyển dụng nguồn nhân lực. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu lựa chọn nghề này

2, Phát triển mạnh trong tương lai

Nhu cầu sử dụng xe máy của người Việt Nam là không bao giờ dừng lại. Việc đổi xe , thay xe mới…..là việc diễn ra hàng ngày. Do đó, nhu cầu sửa chữa rất cao, các quán sửa chữa mọc lên như nấm sau mưa. Đều có việc làm rất đều đặn.

3, Lương cao

Theo như thực tế đào tạo học viên sửa chữa xe máy tại Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn. Một học viên sau khi đào tạo 6 tháng có thể sửa chữa được các bệnh lý căn bản và chuyên sâu về điện, máy móc, nồi xe tay ga, xe tay côn, xe máy số,.. Đào tạo xong được giới thiệu việc làm với mức thu nhập từ 5-10 triệu đống một tháng. Sau 1 năm có thể tự mở cửa hàng sửa chữa xe máy riêng. Tạo thu nhập thêm cho gia đình.
Có thể bạn quan tâm:


UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sơn Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ Sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online: 0902.623.186 - 0981.82.9039 - 09.97.98.99.98
Email: Suaxesaigon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Website: SuaXeSaiGon.vn - SuaXeChuyenNghiep.Net - DoLen.vn - SonXeMay.info
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu,  Bảo dưỡng, Sửa xe chuyên nghiệp, Khắc phục mọi sự cố xe máy, mô tô.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Có nên học nghề sửa chữa xe máy? Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn