728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
5/25/2022

Hướng dẫn vệ sinh NSD xe máy đúng cách

Chiếc xe của AE sau một thời gian dài sử dụng thì bộ NSD sẽ bị lấm bẩn, có thể phát ra tiếng kêu nếu đóng nhiều bụi bẩn.
Để bộ nhông sên dĩa xe của bạn được bền lâu, tuổi thọ cao thì bạn phải thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng, tuy nhiên có một số người dùng vẫn chưa có nhiều kiến thức, kinh nghiệm về vấn đề vệ sinh nhông sên dĩa cho xe và dưới đây sẽ Hướng dẫn vệ sinh sên xe đúng cách, mọi người tham khảo nhé!
Hướng dẫn vệ sinh NSD xe máy đúng cách
1Cách vệ sinh nhông sên dĩa xe Winner
B1: Mở che nhông sên và mang cá ra khỏi xe, lấy dung dịch vệ sinh chuyên dụng hoặc dầu hỏa cho ướt hết bộ sên rồi để ngâm 5 - 10p, sau đó dùng bàn chải chà sên đánh bay hết bẩn rồi rửa lại với nước.
B2: Dùng khắn lau sạch và lau khổ bộ nhông sên dĩa.
B3: Dùng dung dịch bảo dưỡng để bôi lên sên xe vừa vệ sinh xong, xịt tập trung ở hai bên sên để đạt hiệu quả cao.
B4: Sau khi xịt dung dịch xong hết thì chờ 30p để dung dịch bám vào xe rồi hãy sử dụng.
Hướng dẫn vệ sinh NSD xe máy đúng cách
2Cách bảo dưỡng NSD Winner được lâu bền nhất:
Cách sử dụng NSD Winner ảnh hưởng rất nhiều đến tuổi thọ của xe hay bất cứ chi tiết nào của máy, do đó, bạn hoàn toàn có thể có những biện pháp nhằm giữ cho bộ nhông sên dĩa của bạn lâu bị hỏng, băng cách sau:
- Gắn bộ chắn cate chắn sên (nếu có) sẽ che bụi, đất cát, mưa gió,...cho xe tránh tình trạng bị gỉ, mòn và hỏng.
- Nếu chở vật nặng, leo dốc...thì nên chạy ở số 1, số 2. Còn thêm người phía sau, hoặc chở hàng thì có thể dùng số 3,4, tuy nhiên nếu đi 1 mình thì bạn nên chỉ dùng số 4 hoặc 5. Đó cũng là một cách giữ cho bộ nhông sên dĩa của bạn lâu hỏng hơn.
Hướng dẫn vệ sinh NSD xe máy đúng cách
- Bảo dưỡng nhông sên dĩa thường xuyên hơn. Nếu được thì nên tầm 3-4 ngày/lần hoặc 1-2 ngày nếu thường mắc mưa, đi đường lầy lội, ...
- Thường xuyên định kỳ tra dầu mỡ hoặc dung dịch bảo trì sên chuyên biệt cho nhông sên dĩa. Và cứ khoảng 4 - 6 tháng tùy xe cũ hay mới mà nên kiểm tra và tăng xích tránh để xích bị nhão quá.
>>> Đó là những cách để bảo dưỡng và vệ sinh bộ NSD cho xe của bạn một cách hiệu quả nhất. Để chiếc xe luôn bền và đẹp như mới, bạn cần giữ thói quen thực hiện thao tác vệ sinh và bảo dưỡng xe thường xuyên và định kỳ. 
UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy - Sơn xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline Zalo Online0902.623.186 - 0981.82.9039 - 0965.68.9033
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com 
Chúng tôi chuyên: Chuyên làm nồi xe máy, làm lại máy xe, Tân trang, Sơn tem đấu - Sơn phối màusơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục được.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Hướng dẫn vệ sinh NSD xe máy đúng cách Rating: 5 Reviewed By: Quyên