728x90 AdSpace

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Latest News
3/20/2024

Làm nồi, khắc phục dọng nồi ở xe Air Blade

Sửa Xe Sài Gòn chuyên nhận làm nồi, khắc phục tình trạng dọng nồi xe Air Blade, đây là hiện tượng thường xảy ra ở các dòng xe Honda mới sử dụng động cơ ESP

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản đảm bảo khắc phục tình trạng dọng nồi xe SH của bạn nhanh chóng và ổn định nhất.
Làm nồi, khắc phục dọng nồi ở xe Air Blade
Các dòng xe công nghệ mới của Honda sử dụng động cơ ESP tuy rất tiết kiệm xăng và hiện đại tuy nhiên khi vận hành trên đường thì rất hay xảy ra tình trạng phát ra tiếng ồn rất lớn, nồi rất hay bị dọng tạo cảm giác khó chịu khi chạy cũng như xe không được bốc chạy ì ạch chứ không được trơn tru như lúc đầu .Nhằm giúp quý khách hàng an tâm chạy thoải mái hơn cũng như không còn bị làm phiền bởi tiếng dọng nồi kinh điểm trên chiếc xe Air Blade của mình, Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn nhận khắc phục tình trạng này cũng như làm nồi xe tay ga với chi phí hợp lý, chất lượng cao.

Làm nồi, khắc phục dọng nồi ở xe Air Blade
Khắc phục dọng nồi xe Honda Air Blade uy tín HCM

Để khắc phục tận gốc tình trạng dọng nồi ở xe tay ga Air Blade, hãy mang xe của bạn đến với trung tâm Sửa Xe Sài Gòn để được tư vấn và giải quyết nhanh chóng hiệu quả nhanh chóng.

Không những mang đến cho quý khách dịch vụ sửa xe tay ga chuyên nghiệp mà còn đáp ứng được việc sửa chữa cho tất cả các dòng xe máy trên thị trường hiện nay.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ kỹ thuật tư vấn 24/24: 09.81.82.9039 - 0988757887 - 0902.623.186 



UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - GIÁ CẢ HỢP LÝ!
Liên hệ với chúng tôi

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn dịch vụ sửa xe máy chuyên nghiệp tại Tphcm
Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Hotline: 0902.623.186 - 0981.82.9039 
Email: SuaXeSaiGon@gmail.com - TrungTamSonXeMay@gmail.com
Chúng tôi chuyên: Sơn tem đấu - Sơn phối màu, Tân trang, sơn dặm, tút xe máy tại nhà, sơn màu chế, sơn xe máy theo yêu cầu, Bảo dưỡng, Sửa chữa xe máy,  Sửa xe chuyên nghiệp, Làm máy, canh chỉnh nồi xe tay ga, xử lý hệ thống phun xăng điện tử, xử lý hao xăng, hệ thống điện phức tạp, các trường hợp máy khó mà nhiều nơi không khắc phục đư
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Làm nồi, khắc phục dọng nồi ở xe Air Blade Rating: 5 Reviewed By: Sửa Xe Sài Gòn- Admin